11. THIẾT KẾ TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC MÔN CƠ SỞ TỰ NHIÊN - XÃ HỘI CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

Thứ ba - 28/07/2020 18:36  28  15

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hải - Hoàng Thái Hậu - Lưu Thị Thơm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sử dụng trò chơi trong dạy học sẽ tạo được môi trường, không khí học tập vui vẻ và cho chúng ta thấy học tập không khô khan, tẻ nhạt mà cũng khá lí thú. Học tập của SV không chỉ là quá trình tiếp thu kiến thức, nó liên quan đến thực hành, hợp tác, làm việc tập thể theo tổ nhóm hơn là ganh đua cá nhân. Trong bài viết này, các tác giả trình bày quá trình thiết kế trò chơi học tập trong dạy học học phần Cơ sở Tự nhiên - Xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học với hình minh họa rõ ràng để nâng cao chất lượng giảng dạy môn học này tại trường Cao đẳng Sơn La.
Từ khóa: trò chơi dạy học, cơ sở tự nhiên xã hội, giáo dục tiểu học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây