13. NỘI DUNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỈ LUẬT TÍCH CỰC ĐỐI VỚI HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ MỸ THO, TỈNH TIỀN GIANG

Thứ ba - 28/07/2020 18:36  29  17

Tác giả bài viết: Huỳnh Ngọc Minh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động giáo dục kỉ luật tích cực là một phần của quá trình giáo dục trong nhà trường, có vai trò quan trọng trong việc hình thành con người phát triển toàn diện đáp ứng yêu cầu của xã hội. Các nội dung quản lí hoạt động giáo dục kỉ luật tích cực đối với học sinh trung học phổ thông bám sát mục tiêu giáo dục trung học phổ thông, có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng và phù hợp với tâm sinh lí học sinh, phù hợp với điều kiện thực hiện nhằm bảo đảm sự thành công của hoạt động giáo dục kỉ luật tích cực nói riêng và giáo dục toàn diện cho học sinh nói chung. Vì thế, việc thực hiện nội dung quản lí hoạt động giáo dục kỉ luật tích cực đối với học sinh trung học phổ thông hiện nay là hết sức cần thiết và cấp bách.
Từ khóa: quản lí, hoạt động, giáo dục, kỉ luật tích cực, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây