8. THỰC TRẠNG DẠY HỌC TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC TÍCH HỢP Ở CÁC LỚP CUỐI CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Thứ ba - 28/07/2020 18:36  125  71

Tác giả bài viết: Đào Tam - Trần Việt Cường - Phạm Văn Hiệu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong dạy học, nếu giáo viên khai thác tốt những yếu tố liên môn không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả dạy học mà còn củng cố kiến thức, rèn luyện cho học sinh khả năng vận dụng toán học vào thực tiễn. Để có cơ sở đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở, bài viết khảo sát thực trạng dạy học Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ cở - nghiên cứu trường hợp trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Từ khóa: dạy học Toán, dạy học tích hợp, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây