1. PHÂN TÍCH NỘI DUNG CÁC HOẠT ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Thứ ba - 28/07/2020 19:05  81  40

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thúy Dung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phòng, chống bạo lực học đường là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết của trường phổ thông. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, trường phổ thông cần chú trọng thực hiện ba hoạt động cơ bản: hoạt động tuyên truyền, giáo dục; hoạt động xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện và hoạt động xử lí khi có nguy cơ xảy ra hoặc đã xảy ra bạo lực học đường. Trong đó, hoạt động tuyên truyền, giáo dục và hoạt động xây dựng môi trường giáo dục là các hoạt động đảm bảo phòng, chống bạo lực học đường một cách lâu dài và bền vững. Phòng, chống bạo lực học đường trong nhà trường cần có sự tham gia đồng bộ của toàn thể tập thể sư phạm nhà trường, có sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong trường, với gia đình, chính quyền địa phương và các cơ quan, tổ chức bên ngoài nhà trường.
Từ khóa: Bạo lực học đường; phòng, chống bạo lực học đường; trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây