11. THỰC TRẠNG VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP TẠI THÀNH PHỐ TÂN AN, TỈNH LONG AN
Thứ tư - 29/07/2020 09:31
1785
2747
Tác giả bài viết: Đặng Thị Hồng Oanh, Đỗ Đình Thái
Tóm tắt: Phát triển văn hóa nhà trường là vấn đề đang được ngành giáo dục quan tâm trong giai đoạn hiện nay khi mà văn hóa học đường tại một số trường học đang có chiều hướng đi xuống. Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên tạo nền móng cho sự phát triển nhân cách của mỗi trẻ. Do đó, vấn đề phát triển văn hóa nhà trường càng trở nên cần thiết và quan trọng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại thành phố Tân An, tỉnh Long An nhằm làm cơ sở cho các trường mầm non xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa nhà trường đạt hiệu quả.
Từ khóa: Văn hóa nhà trường, trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!