12. MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƠN LA

Thứ tư - 29/07/2020 09:31  1115  1116

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Vân, Hoàng Thị Vân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực tự học là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập của sinh viên, cũng như việc giảng dạy của giảng viên. Tự học của sinh viên là vấn đề rất cần thiết bởi điều đó sẽ giúp họ tự nhận thức được nhiệm vụ học tập và chủ động sẵn sàng cho nhiệm vụ học tập; qua đó góp phần nâng cao chất lượng học tập của sinh viên cũng như nâng cao hiệu quả đào tạo giáo viên mầm non, đáp ứng đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực người học cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay.
Từ khóa: năng lực, tự học, giải pháp, Trường Cao đẳng Sơn La.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây