4. VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM VÀ PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA DAVID A. KOLB TRONG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Thứ tư - 29/07/2020 09:31  64  39

Tác giả bài viết: Đoàn Thị Mỹ Linh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David. A Kolb, bài viết đề xuất quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm để giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo những phong cách học tập khác nhau nhằm phát huy thế mạnh, tạo sự hứng thú của học sinh đối với môn học, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục kĩ năng sống cho học sinh.
Từ khóa: mô hình học tập trải nghiệm, phong cách học tập, kĩ năng sống, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây