5. SỬ DỤNG RUBRIC ĐÁNH GIÁ LUẬN VĂN, LUẬN ÁN LĨNH VỰC KHOA HỌC GIÁO DỤC: NGHIÊN CỨU KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT

Thứ tư - 29/07/2020 09:31  56  0

Tác giả bài viết: Lê Thái Hưng, Tăng Thị Thùy, Đinh Thị Kim Thoa, Trần Văn Công

Tóm tắt: Nghiên cứu này trình bày một trong các công cụ Rubric (phiếu đánh giá) để đánh giá luận văn, luận án lĩnh vực khoa học giáo dục. Bằng phương pháp phân tích tài liệu dựa trên các nghiên cứu và kinh nghiệm trên thế giới, và phương pháp điều tra bảng hỏi với 67 chuyên gia và giảng viên các trường đại học, nghiên cứu đã đề xuất những vấn đề cần điều chỉnh đối với bộ tiêu chí đánh giá luận văn, luận án, cần có trong Rubric để giúp các cơ sở đào tạo giáo dục đại học ở Việt Nam đánh giá chất lượng của luận văn, luận án hiện nay.
Từ khóa: luận văn, luận án, tiêu chí đánh giá, chất lượng, Rubric.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây