6. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ HÌNH THỨC THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN TRUNG HỌC CƠ SỞ BẰNG TIẾNG ANH

Thứ tư - 29/07/2020 09:31  109  59

Tác giả bài viết: Đinh Thị Loan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đối với dạy học môn Toán nói chung và dạy bằng tiếng Anh nói riêng, việc đưa các hoạt động trải nghiệm phù hợp với nội dung và chương trình môn học sẽ giúp giờ học sôi nổi, HS tích cực và chủ động trong quá trình lĩnh hội và vận dụng kiến thức toán học. Tuy nhiên, hiện nay đa số GV Toán THCS còn gặp khá nhiều khó khăn trong việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong giờ học cho phù hợp với HS của mình. Bài viết này trình bày một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán bằng tiếng Anh nhằm giúp nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán bằng tiếng Anh trong nhà trường THCS hiện nay.
Từ khóa: kinh nghiệm, dạy toán, trung học, toán bằng tiếng Anh, hoạt động trải nghiệm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây