8. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TIN HỌC Ở TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI

Thứ tư - 29/07/2020 09:31  90  49

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thi, Phạm Thị My

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm là hoạt động có nhiều ưu thế để phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Trong bài viết này, tác giả đề xuất việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở cấp trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới và những kết quả thực nghiệm đạt được tại trường Trung học cơ sở Trần Bích San, thành phố Nam Định.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, trung học cơ sở, giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây