11. ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY E-LEARNING Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thứ tư - 29/07/2020 09:47  1199  3679

Tác giả bài viết: Phạm Thị Mộng Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đánh giá sự hài của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu cũng như các nhà làm chính sách giáo dục. Bài viết xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và mức độ hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning tại trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai. Các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng đồng thời được áp dụng để đo lường và phân tích trên bộ số liệu gồm 350 mẫu. Kết quả phân tích cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng sắp xếp theo mức độ giảm dần: 1) “Sinh viên”, 2) “Cá nhân hóa”, 3) “Giảng viên”, 4) “Công nghệ”, 5) “Nội dung”. Từ đó, tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning
Từ khóa: Sự hài lòng, sinh viên, giảng dạy E-Learning
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây