12. MỘT SỐ YÊU CẦU CƠ BẢN ĐỐI VỚI BÀI GIẢNG TRIẾT HỌC THEO CHUYÊN ĐỀ Ở HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ HIỆN NAY

Thứ tư - 29/07/2020 09:47  32  19

Tác giả bài viết: Bùi Xuân Quỳnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giảng dạy theo chuyên đề là một định hướng lớn trong đổi mới giáo dục - đào tạo ở Học viện Chính trị. Xuất phát từ đặc thù của tri thức triết học và nội dung, phương pháp giảng dạy theo chuyên đề và thực tiễn cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ Tư, bài viết đi sâu phân tích làm rõ những yêu cầu cơ bản đối với bài giảng triết học theo chuyên đề, qua đó nâng cao chất lượng bài giảng triết học đáp ứng mục tiêu đào tạo theo các chức danh ở Học viện Chính trị hiện nay.
Từ khóa: yêu cầu bài giảng triết học, giảng viên triết học, giảng dạy chuyên đề, chuyên đề triết học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây