13. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC TỰ BẢO VỆ BẢN THÂN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CẨM KHÊ, TỈNH PHÚ THỌ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP

Thứ tư - 29/07/2020 09:47  39  18

Tác giả bài viết: Bùi Thị Loan, Nguyễn Thị Khánh Linh

 File pdf:   Tải về:  
TÓM TẮT: Bài viết phối hợp nhiều phương pháp nghiên cứu như: phân tích, tổng hợp, quan sát, điều tra, thực nghiệm, thống kê toán học,… nhằm làm rõ thực trạng giáo dục tự bảo vệ bản thân (phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại tình dục, phòng chống bắt cóc) cho học sinh thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Kết quả điều tra cho thấy: hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trường tiểu học được tổ chức một cách đa dạng với các hình thức: đóng kịch, trò chơi dân gian, câu lạc bộ, xử lí tình huống… tuy nhiên mức độ tổ chức giáo dục tự bảo vệ bản thân cho học sinh thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp diễn ra chưa thường xuyên.
Từ khóa: Giáo dục tự bảo vệ bản thân, phòng chống xâm hại, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, học sinh tiểu học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây