5. MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SOẠN GIÁO ÁN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRONG DẠY HỌC VÀ RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM THƯỜNG XUYÊN

Thứ tư - 29/07/2020 09:47  50  24

Tác giả bài viết: Lê Thị Thanh Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong các năng lực cần hình thành và phát triển cho sinh viên sư phạm, kĩ năng soạn giáo án là một năng lực rất quan trọng có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và thành công của mỗi giờ dạy, đặc biệt là giờ dạy ở bậc học tiểu học. Tuy nhiên, trong thực tế vẫn còn những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp trường sư phạm nhưng soạn giáo án chưa tốt. Việc nâng cao kĩ năng soạn giáo án cho sinh viên luôn là mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng trong quá trình đào tạo giáo viên của các nhà trường sư phạm. Bài viết nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng soạn giáo án cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong dạy học và rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên.
Từ khóa: Năng lực, soạn giáo án, sinh viên sư phạm, giáo dục tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây