Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2020
Tháng 5
477 (Kì I - tháng 5)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU GIÁO DỤC GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018 VÀ BIỂU HIỆN CỦA CÁC GIÁ TRỊ NÀY TRONG HỘI HỌA
2. MỨC THỜI GIAN LÀM VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG PHỔ THÔNG CÔNG LẬP: THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ
Quản lí giáo dục
3. QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TRONG CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH THEO TIẾP CẬN AUN-QA
Lí luận giáo dục - dạy học
4. CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ THIẾT KẾ KHÓA HỌC Ở ĐẠI HỌC THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING HIỆU QUẢ
5. DẠY HỌC TẠO LẬP VĂN BẢN NGHỊ LUẬN XÃ HỘI THEO PHƯƠNG PHÁP GIAO TIẾP NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO NGƯỜI HỌC
6. TỔ CHỨC DẠY ĐỌC THƠ VIỆT NAM HIỆN ĐẠI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM
7. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN
8. HIỆU QUẢ CỦA VIỆC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ
9. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG CƠ HỌC TẬP VÀ MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐỘNG CƠ HỌC TẬP VÀ THÁI ĐỘ HỌC TẬP MÔN VẬT LÍ CỦA HỌC SINH PHỔ THÔNG TẠI THÀNH PHỐ LONG XUYÊN, TỈNH AN GIANG
10. QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP THỰC TIỄN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “CHUYỂN HÓA VẬT CHẤT VÀ NĂNG LƯỢNG” (SINH HỌC 11)
11. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
12. TÍCH HỢP GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG TRONG GIẢNG DẠY PHẦN CÔNG DÂN VỚI ĐẠO ĐỨC (GIÁO DỤC CÔNG DÂN 10)
13. PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH THÔNG QUA MÔ HÌNH C-POP (COLLABORATIVE PEER OBSERVATION PROCESS)
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây