4. CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ THIẾT KẾ KHÓA HỌC Ở ĐẠI HỌC THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING HIỆU QUẢ

Thứ năm - 30/07/2020 10:46  116  69

Tác giả bài viết: Trần Thị Huệ, Nguyễn Thị Kim Oanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Những năm gần đây, ở Việt Nam, mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) đã bắt đầu được nghiên cứu và ứng dụng chủ yếu ở bậc học đại học. Vì là mô hình dạy học mới và chưa được sử dụng rộng rãi trong bối cảnh Việt Nam, nên các cơ sở giáo dục và giảng viên còn gặp nhiều khó khăn để thiết kế khóa học Blended Learning. Bài báo tìm hiểu cơ sở lí thuyết về Blended Learning trên thế giới; đồng thời, kết hợp với thực tiễn giáo dục tại Việt Nam để đề xuất những nguyên tắc phù hợp trong thiết kế khóa học theo mô hình này. Việc áp dụng các nguyên tắc này góp phần nâng cao hiệu quả khi kết hợp dạy học trực tiếp với dạy học trực tuyến.
Từ khóa: dạy học kết hợp, nguyên tắc, thiết kế khóa học, giáo dục đại học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây