5. DẠY HỌC TẠO LẬP VĂN BẢN NGHỊ LUẬN XÃ HỘI THEO PHƯƠNG PHÁP GIAO TIẾP NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO NGƯỜI HỌC

Thứ năm - 30/07/2020 10:46  49  34

Tác giả bài viết: Bùi Thị Luyến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phương pháp giao tiếp đã được chứng minh là hiệu quả trong việc dạy tiếng. Tuy nhiên, cho đến nay, phương pháp giao tiếp vẫn chỉ được áp dụng phổ biến trong việc dạy các kĩ năng ngôn ngữ. Đề xuất việc áp dụng phương pháp giao tiếp vào thiết kế các hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội nhằm phát triển các năng lực của người học. Tính khả thi trong việc đáp ứng các yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng năng lực.
Từ khóa: Phương pháp giao tiếp, năng lực, văn bản nghị luận xã hội, tạo lập văn bản
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây