8. HIỆU QUẢ CỦA VIỆC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ năm - 30/07/2020 10:46  1060  514

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Tuyến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học thông qua mô hình "Tổ chức các hoạt động trải nghiệm" là một nội dung sáng tạo và cơ bản trong chương trình giáo dục phổ thông mới, được triển khai trong nhiều môn học bao gồm cả môn Toán. Các hoạt động trải nghiệm này được thiết kế và tổ chức theo hai cách: bên trong và bên ngoài lớp học. Bài viết này phân tích và làm rõ hiệu quả của việc tổ chức các mô hình giảng dạy thông qua các hoạt động trải nghiệm trong toán học ở cấp trung học cơ sở thông qua quá trình triển khai dạy thực nghiệm 60 tiết, ở cả 4 lớp từ lớp 6 đến lớp 9, theo cả hai hình thức trong và ngoài lớp học ở 05 trường THCS thuộc tỉnh Bắc Ninh, trong hai năm 2018, 2019.
Từ khóa: học trải nghiệm, mô hình, chu trình, trường THCS, môn Toán
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây