10. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP TẠI THÀNH PHỐ TÂN AN, TỈNH LONG AN

Thứ sáu - 06/11/2020 16:05  2473  1032

Tác giả bài viết: Đỗ Đình Thái, Đặng Thị Hồng Oanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Ở trường mầm non, văn hóa nhà trường tác động đến đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên nhằm tạo sự gắn kết, khuyến khích mối quan hệ hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau; mặt khác, còn tạo ra bầu không khí học tập tích cực cho trẻ. Do đó, phát triển văn hóa nhà trường ở trường mầm non là cần thiết trong giai đoạn hiện nay.
Kết quả: Bài viết nghiên cứu về thực trạng phát triển văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại TP. Tân An, tỉnh Long An hiện nay.
Bàn luận: Những kết quả nghiên cứu thực trạng thu được sẽ giúp cho các trường mầm non công lập tại TP. Tân An, tỉnh Long An đề xuất các biện pháp hiệu quả để phát triển văn hóa nhà trường.
Tóm tắt: văn hóa nhà trường, phát triển, giáo viên, cán bộ quản lí
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây