11. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC AN TOÀN, PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THỊ XÃ PHỔ YÊN, TỈNH THÁI NGUYÊN

Thứ sáu - 06/11/2020 16:05  53  17

Tác giả bài viết: Đinh Đức Hợi, Nguyễn Danh Hoài, Đỗ Mạnh Hải

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xây dựng trường học an toàn là yêu cầu cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Bài báo trình bày thực trạng quản lí hoạt động xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ mầm non ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, hoạt động xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ đều được cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường phối hợp thực hiện và đạt kết quả ở mức khá cao trên bốn khía cạnh xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, chỉ đạo và kiểm tra đánh giá. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần phải thực hiện tốt hơn. Kết quả thực trạng này là cơ sở để tiếp tục đề xuất những biện pháp.
Từ khóa: quản lí, an toàn, tai nạn, trường học, mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây