12. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ CÔNG TÁC GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY SƠN, TỈNH BÌNH ĐỊNH
Thứ sáu - 06/11/2020 16:05
154
68
Tác giả bài viết: Phùng Đình Mẫn, Văn Tám
Tóm tắt: Thời gian qua, quản lí công tác giáo dục đạo đức cho học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đã và đang có được những kết quả nhất định, song, vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng, từ đó đề xuất các biện pháp quản lí công tác giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Những biện pháp được đề xuất có thể được vận dụng vào quản lí công tác này ở các trường trung học cơ sở có điều kiện tương tự.
Từ khóa: Đạo đức, quản lí, giáo dục đạo đức, trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!