4. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM NỘI DUNG VÀ MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGỮ VĂN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH

Thứ sáu - 06/11/2020 04:05  734  272

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Nhung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn đang được sự quan tâm chú ý và triển khai rộng rãi. Bài giới thiệu khái quát các nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm trong môn Ngữ văn sau khi tổ chức thực nghiệm tại 05 trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh; đánh giá các ưu điểm, hạn chế của nội dung và mô hình HĐTN sau khi tổ chức thực nghiệm; từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quá trình dạy - học trải nghiệm và tổ chức các hoạt động trải nghiệm động môn Ngữ văn ở trường trung học cơ sở.
Từ khóa: Văn học, nội dung hoạt động trải nghiệm, mô hình giáo dục trải nghiệm, thí điểm, giải pháp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây