3. VẬN DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” VÀO DẠY HỌC HÓA HỌC HỮU CƠ (HÓA HỌC 9) NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH

Thứ ba - 17/11/2020 11:00  137  80

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phượng Liên, Lưu Thanh Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược là phương pháp ngày càng được phát triển. Ứng dụng mô hình này vào dạy học sẽ giúp học sinh được trải nghiệm phong phú những hình thức học tập khác nhau, tăng hứng thú, phát huy tính tích cực, chủ động và phát triển được năng lực tự học; đồng thời, đòi hỏi người dạy cũng cần “toàn năng” hơn để tận dụng tối đa các hình thức, các phương tiện, kĩ thuật vào dạy học. Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình lớp học đảo ngược để giáo viên cân nhắc khi sử dụng, xây dựng bài giảng theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9), giúp học sinh phát huy năng lực tự học.
Từ khóa: lớp học đảo ngược, dạy học hóa học, năng lực tự học, hóa học hữu cơ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây