4. VẬN DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” VÀO DẠY HỌC BÀI “OXI - OZON” (HÓA HỌC 10) THÔNG QUA BÀI GIẢNG E-LEARNING

Thứ ba - 17/11/2020 11:00  22  11

Tác giả bài viết: Nguyễn Mậu Đức

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, giáo viên có thêm nhiều lựa chọn để nâng cao hiệu quả trong dạy học. Việc kết hợp giữa bài giảng trực tuyến E-learning với dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược cho phép người học được truy xuất bài giảng và các tài liệu học tập trong quá trình tự học ở nhà, giúp các em chủ động, tích cực trong học tập. Bài viết đưa ra một số kết quả nghiên cứu việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning, qua đó giúp học sinh tự học, tự ôn tập củng cố kiến thức. Cùng với các phương pháp dạy học tích cực, xu hướng dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược là phù hợp trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, tạo điều kiện cho người học có thể học tập ở mọi lúc, mọi nơi, tự ôn tập và tự kiểm tra, đánh giá thông qua các chương trình do giáo viên tạo lập trên các trang web.
Từ khóa: mô hình lớp học đảo ngược, bài giảng E-learning, học sinh, tự học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây