5. ÁP DỤNG MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ PHẦN “KINH TẾ - XÃ HỘI” Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ ba - 17/11/2020 11:00  64  42

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huyền Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để dạy học trải nghiệm nói chung và dạy học trải nghiệm trong môn Địa lí nói riêng hiệu quả rất cần đến mô hình dạy học tốt và phù hợp với thực tế. Bài viết đề xuất mô hình dạy học trải nghiệm phần kinh tế - xã hội trong chương trình môn Địa lí ở trường trung học cơ sở. Mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học địa lí kinh tế - xã hội đã được áp dụng vào thực tiến dạy học và có những đánh giá khách quan về tính hiệu quả. Tuy nhiên, mô hình vẫn còn có những hạn chế cần điều chỉnh và bổ sung.
Từ khóa: Trải nghiệm trong dạy học địa lí, hiệu quả áp dụng, địa lí kinh tế - xã hội, mô hình hoạt động trải nghiệm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây