2. NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC PHÂN HÓA CHO GIÁO VIÊN ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Thứ năm - 10/12/2020 21:50
340
512
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga - Trần Thị Thanh Huyền
Tóm tắt: Để nâng cao năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018, cần phải có những chương trình bồi dưỡng, những tài liệu hướng dẫn giáo viên thực hiện một cách bài bản. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung phân tích làm rõ bản chất khái niệm dạy học phân hóa, các đặc trưng cơ bản của dạy học phân hóa làm cơ sở xác định cấu trúc của năng lực dạy học phân hóa, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên. Nếu vận dụng một cách sáng tạo, năng lực dạy học phân hóa của giáo viên và hiệu quả quá trình dạy học không ngừng được nâng cao.
Từ khóa: năng lực, dạy học, phân hóa, chương trình giáo dục phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!