3. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC VĂN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 4

Thứ sáu - 11/12/2020 09:50  332  185

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung - Trần Thị Hải Thu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 là một trong những nhiệm vụ quan trọng của dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Thông qua quá trình nghiên cứu thực tiễn dạy học văn miêu tả cho học sinh lớp 4, chúng tôi đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho các em trong dạy học viết bài văn miêu tả cây cối nhằm giúp các em bộc lộ năng khiếu, niềm yêu thích, say mê môn học đồng thời tạo điều kiện cho các em hình thành và phát triển nhân cách toàn diện.
Từ khóa: Năng lực, tư duy sáng tạo, văn miêu tả cây cối, học sinh lớp 4
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây