9. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NÊU VẤN ĐỀ VÀO DẠY HỌC HỌC PHẦN “GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ” THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC

Thứ sáu - 11/12/2020 09:50  240  169

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Khiêm, Ngô Thái Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào giảng dạy các môn Lí luận chính trị nói chung, học phần Giáo dục chính trị trong bối cảnh hiện nay gặp nhiều khó khăn. Bởi, học phần này gắn liền với những yêu cầu rất cao về trình độ chuyên môn, kĩ năng thực hành, phương pháp dạy học của giảng viên cũng như năng lực học tập của sinh viên. Với tư cách là chủ thể sử dụng phương pháp, giảng viên phải nắm vững bản chất của phương pháp, có kĩ năng kiến tạo và giải quyết các tình huống có vấn đề, biết lựa chọn các kiểu dạy học nêu vấn đề thích hợp; có năng lực tổ chức các hoạt động nhận thức trên lớp. Bài viết trình bày khái quát về phương pháp dạy học nêu vấn đề và vận dụng vào dạy học học phần Giáo dục chính trị.
Từ khóa: Phương pháp dạy học, dạy học tích cực, phát triển năng lực, nêu vấn đề, giáo dục chính trị
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây