12. YÊU CẦU ĐỐI VỚI HÀNH VI THÔNG TIN CỦA GIẢNG VIÊN: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thứ sáu - 11/12/2020 14:11
18
10
Tác giả bài viết: Bùi Hà Phương
Tóm tắt: Hành vi thông tin của giảng viên trong các trường đại học rất đa dạng; do đó, việc đánh giá được hành vi thông tin của giảng viên sẽ giúp nhà trường có thể nhận diện, phát hiện ra những điểm mạnh, hạn chế trong chính sách phát triển nguồn nhân lực của nhà trường. Từ lí thuyết và thực tiễn nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đề xuất các yêu cầu đối với hành vi thông tin của giảng viên; đồng thời, phân tích điều kiện vận dụng các yêu cầu đó khi đo lường, đánh giá và nhận diện hành vi thông tin của giảng viên. Kết quả này sẽ góp phần giúp các trường đề ra những giải pháp hoàn thiện hành vi thông tin cho giảng viên.
Từ khóa: hành vi thông tin, giảng viên, đánh giá, yêu cầu
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!