4. TÍCH HỢP PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM SỐ TRONG HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC TIẾN ĐẾN NỀN GIÁO DỤC 4.0

Thứ sáu - 11/12/2020 14:11  86  64

Tác giả bài viết: Lê Phương Trường, Đặng Thi, Lâm Thành Hiển, Vũ Văn Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sự phát triển công nghệ số trong hoạt động dạy và học dựa trên nền tảng web và ứng dụng di động đã dẫn đến sự thay đổi cách tiếp cận của người học; do đó, người dạy cần phải thay đổi phương pháp dạy có tích hợp công cụ số dưới góc nhìn của sư phạm. Bài viết trình bày phương pháp tích hợp sư phạm số trong hoạt động dạy và học tiến đến nền giáo dục 4.0 đối với hoạt động dạy và học trực tuyến theo phương thức đào tạo từ xa và phương thức đào tạo hỗn hợp. Từ kết quả nghiên cứu này, người dạy thiết lập kế hoạch dạy và học phù hợp với mục tiêu đào tạo của người dạy và các phương thức đào tạo khác nhau trong môi trường trực tiếp hoặc/và môi trường kĩ thuật số.
Từ khóa: giáo dục 4.0, công nghệ số, lớp học số, phương pháp sư phạm số
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây