7. QUÁ TRÌNH HỌC NGHE HIỂU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG - KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC

Thứ sáu - 11/12/2020 14:11  97  65

Tác giả bài viết: Bùi Thị Nhật Tuyền, Lê Thị Diệu Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong quá trình học tiếng Anh, sinh viên phải rèn luyện cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết và thường gặp nhiều khó khăn khi học nghe hiểu tiếng Anh theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu (CEFR). Bài viết phân tích thực trạng học nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ tại Trường Đại học Tiền Giang và những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình rèn luyện kĩ năng nghe hiểu; trên cơ sở đó, đề xuất một số biện pháp đối với giảng viên trong việc phát triển kĩ năng nghe hiểu tiếng Anh cho sinh viên. Những biện pháp này giúp sinh viên từng bước tháo gỡ khó khăn trong việc học tiếng Anh nói chung và nâng cao kĩ năng nghe hiểu tiếng Anh nói riêng.
Từ khóa: tiếng Anh, khó khăn, kĩ năng nghe hiểu sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây