11. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TẠI HUYỆN KRÔNG NĂNG, TỈNH ĐẮK LẮK

Thứ sáu - 11/12/2020 15:21  136  64

Tác giả bài viết: Đỗ Viết Long, Trần Văn Hiếu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên phổ thông nói chung và giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk nói riêng là yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Nghiên cứu này được thực hiện trên 250 cán bộ quản lí và giáo viên của 19/27 trường tiểu học ở huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, phản ánh thực trạng công tác quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn quan trọng để đề xuất các biện pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa: quản lí, bồi dưỡng, giáo viên tiểu học, đổi mới, giáo dục phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây