12. THỰC TRẠNG NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TOÁN TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Thứ sáu - 11/12/2020 15:21  135  63

Tác giả bài viết: Lê Đức Thuận

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên nói chung và giáo viên Toán trung học cơ sở nói riêng đóng vai trò quan trọng trong quá trình đổi mới giáo dục phổ thông; do đó, cần phải có những đánh giá về thực trạng năng lực này của giáo viên hiện nay. Bài viết nghiên cứu thực trạng năng lực nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên Toán trung học cơ sở thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu này sẽ là cơ sở để đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực đội ngũ giáo viên toán trung học cơ sở thành phố Hà Nội trong thời gian tới.
Từ khóa: Giáo viên Toán, trung học cơ sở, phát triển chuyên môn, năng lực nghề nghiệp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây