2. ĐỀ XUẤT NỘI DUNG QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CÔNG TRONG TRƯỜNG MẦM NON THEO MÔ HÌNH CIPO
Thứ sáu - 11/12/2020 14:48
1710
600
Tác giả bài viết: Mai Thị Khuyên
Tóm tắt: Quản lí chất lượng dịch vụ công trong giáo dục mầm non nói chung đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và chất lượng giáo dục mầm non nói riêng; do đó, vấn đề này cần phải được các nhà quản lí giáo dục đặc biệt quan tâm. Bài viết nghiên cứu nội dung quản lí chất lượng dịch vụ công dựa trên mô hình quản lí chất lượng CIPO trong giáo dục mầm non. Đây sẽ là cơ sở để đề xuất các giải pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hiện nay.
Từ khóa: Quản lí chất lượng, dịch vụ công, giáo dục mầm non, mô hình CIPO
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!