2. ĐỀ XUẤT NỘI DUNG QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CÔNG TRONG TRƯỜNG MẦM NON THEO MÔ HÌNH CIPO

Thứ sáu - 11/12/2020 14:48  1710  600

Tác giả bài viết: Mai Thị Khuyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Quản lí chất lượng dịch vụ công trong giáo dục mầm non nói chung đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và chất lượng giáo dục mầm non nói riêng; do đó, vấn đề này cần phải được các nhà quản lí giáo dục đặc biệt quan tâm. Bài viết nghiên cứu nội dung quản lí chất lượng dịch vụ công dựa trên mô hình quản lí chất lượng CIPO trong giáo dục mầm non. Đây sẽ là cơ sở để đề xuất các giải pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hiện nay.
Từ khóa: Quản lí chất lượng, dịch vụ công, giáo dục mầm non, mô hình CIPO
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây