8. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ VIỆC SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG KHOẢNG TRỐNG THÔNG TIN NHẰM TĂNG CƯỜNG SỰ THAM GIA CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI HÀ NỘI TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG NÓI TIẾNG ANH

Thứ sáu - 11/12/2020 15:21  106  81

Tác giả bài viết: Kiều Thùy Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, nhiều học sinh trung học phổ thông thường gặp khó khăn khi luyện nói tiếng Anh. Nghiên cứu được thực hiện đối với 40 học sinh lớp 10 tại một trường trung học ở Hà Nội, thiết kế theo mô hình nghiên cứu hành động của Kemmis và Taggart với 4 giai đoạn. Kết quả cho thấy học sinh đã tự tin bày tỏ suy nghĩ cũng như tăng cường sự tham gia vào các hoạt động nói. Ngoài ra, các em cũng có thái độ tích cực khi giao tiếp với các bạn khác để hoàn thành nhiệm vụ. Nội dung bài viết mang lại cho giáo viên Tiếng Anh những kinh nghiệm trong việc thiết kế các hoạt động nói và tăng cường kĩ năng nói tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông.
Từ khóa: điều chỉnh, hoạt động nói, nâng cao, sự tham gia, hoạt động khoảng trống thông tin
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây