11. THỰC TRẠNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH HƯNG YÊN

Thứ sáu - 11/12/2020 16:33  40  21

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mục tiêu của nền giáo dục hiện đại là phát triển năng lực và phẩm chất người học, thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh bằng cách sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giáo dục. Để tìm hiểu thực trạng vấn đề này như thế nào trong dạy học Vật lí, chúng tôi đã tiến hành điều tra đối với 23 trường trung học phổ thông tại tỉnh Hưng Yên. Bài viết cung cấp thông tin về quá trình điều tra, từ đó đưa ra giải pháp để có thể tích cực hóa hơn nữa hoạt động học của học sinh trong quá trình học tập nói chung và trong dạy học môn Vật lí nói riêng.
Từ khóa: năng lực, phương pháp dạy học, kĩ thuật dạy học, dạy học Vật lí, trường trung học phổ thông, tỉnh Hưng Yên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây