7. DẠY HỌC TÍCH HỢP NỘI DUNG “CUỘC KHÁNG CHIẾN TOÀN QUỐC CHỐNG THỰC DÂN PHÁP (1946-1954)” CHO HỌC SINH LỚP 12

Thứ sáu - 11/12/2020 16:33  179  95

Tác giả bài viết: Trương Trung Phương, Nguyễn Thị Thế Bình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong chương trình giáo dục môn Lịch sử cấp trung học phổ thông hiện hành, nội dung Cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp (1946-1954) thuộc lớp 12. Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp là kết quả sức mạnh tổng hợp của dân tộc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, quân sự, ngoại giao, văn hóa, giáo dục. Vì vậy, để tổ chức dạy học hiệu quả, cần sử dụng đa dạng nội dung kiến thức khoa học liên ngành, vận dụng linh hoạt các hình thức, phương pháp, phương tiện, kĩ thuật dạy học và cách thức kiểm tra, đánh giá. Trong bài viết này, tác giả vận dụng dạy học tích hợp vào giảng dạy một nội dung cụ thể, qua đó góp phần đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.
Từ khóa: Vận dụng, phương pháp, tích hợp, dạy học lịch sử, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây