1. NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG THÔNG QUA SỰ KẾT NỐI VỚI CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

Thứ sáu - 11/12/2020 17:16  107  50

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Minh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trung tâm học tập cộng đồng là cơ sở giáo dục thường xuyên ở cấp xã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người dân trong cộng đồng. Được thí điểm thành lập năm 1997, đến nay, có ở 10.917 Trung tâm học tập cộng đồng tại xã/phường/thị trấn của Việt Nam. Phát triển nhanh về số lượng nhưng chất lượng và hiệu quả hoạt động của Trung tâm chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân và cộng đồng, nhất là trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0. Nguyên nhân chính là do các nguồn lực và đội ngũ quản lí của Trung tâm còn rất hạn chế. Bài viết này nghiên cứu và đưa ra một số giải pháp xây dựng sự kết nối giữa các cơ sở giáo dục đại học với các Trung tâm học tập cộng đồng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động đáp ứng cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
Từ khóa: Trung tâm học tập cộng đồng, hiệu quả hoạt động, cơ sở giáo dục đại học, kết nối
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây