3. GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC NHỮNG BẤT CẬP VỀ SỐ LƯỢNG VÀ CƠ CẤU GIÁO VIÊN THEO MÔN HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ NGOẠI THÀNH HÀ NỘI

Thứ sáu - 11/12/2020 17:16  23  12

Tác giả bài viết: Ngô Văn Vụ, Nguyễn Thị Thúy, Phùng Thị Huyền Trang, Trần Văn Thế

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để khắc phục những bất cấp về số lượng và cơ cấu giáo viên theo môn học, tình trạng thừa thiếu cục bộ giáo viên các môn học ở các trường Trung học cơ sở ngoại thành Hà Nội hiện nay, cần có các giải pháp trước mắt và lâu dài đồng bộ ở tất cả các khâu. Bài viết phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp khắc phục những bất cập về số lượng và cơ cấu giáo viên theo môn học ở các trường trung học cơ sở ngoại thành Hà Nội. Khắc phục được những bất cập này sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, giảm bớt áp lực cho giáo viên và khó khăn cho các nhà quản lí.
Từ khóa: giáo viên, giải pháp, bất cập, cơ cấu, số lượng, trung học cơ sở, ngoại thành Hà nội
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây