7. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN PHẬT GIÁO VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thứ sáu - 11/12/2020 17:16
50
28
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kiều Thu
Tóm tắt: Tự học là một năng lực cần thiết của sinh viên theo hệ thống tín chỉ. Tuy nhiên, sinh viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh chưa nhận thức được tầm quan trọng của tự học dẫn đến chưa có kĩ năng và phương pháp tự học hiệu quả.
Kết quả: Bài viết trình bày một số vấn đề về phát triển năng lực tự học, thực trạng và biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm kích thích tính độc lập, chủ động, tự học, tự nghiên cứu của sinh viên.
Bàn luận: Để góp phần nâng cao chất lượng tự học cho sinh viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, cần đặc biệt chú ý đến việc đổi mới phương pháp dạy học của giảng viên nhằm phát huy tính tự giác, độc lập, sáng tạo của sinh viên trong hoạt động tự học.
Từ khóa: Năng lực tự học, sinh viên, Học viện Phật giáo
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!