9. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thứ sáu - 11/12/2020 17:16  576  383

Tác giả bài viết: Nguyễn Thiện Triều, Nguyễn Bá Phu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác kiểm tra, đánh giá đã được thực hiện và đạt được những kết quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng việc ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh để thấy những lợi ích mà công nghệ thông tin mang lại cũng như những bất cập của vấn đề, từ đó có những điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Kết quả khảo sát là cơ sở để nghiên cứu giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, giúp công tác này ngày càng hoàn thiện, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường.
Từ khóa: ứng dụng công nghệ thông tin, kiểm tra, đánh giá, kết quả học tập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây