7. XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN “TIẾNG ANH 1” CỦA SINH VIÊN HỌC VIỆN CẢNH SÁT NHÂN DÂN

Thứ sáu - 11/12/2020 17:35  57  20

Tác giả bài viết: Đỗ Anh Dũng, Trần Thị Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc sử dụng các câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngày càng được áp dụng rộng rãi do tính ưu việt của nó. Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu hệ thống lí luận của các công trình nghiên cứu về sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong đánh giá kết quả học tập của người học và thực tiễn để đề xuất việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân. Từ đó, các đơn vị giảng dạy có thể căn cứ vào quy trình, cách thức xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan, đồng thời căn cứ vào mục tiêu của môn học để xây dựng hệ thống ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm khách quan.
Từ khóa: Trắc nghiệm khách quan, kiểm tra, đánh giá, sinh viên, Học viện Cảnh sát nhân dân
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây