8. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TÂY NINH, TỈNH TÂY NINH

Thứ sáu - 11/12/2020 17:35  659  252

Tác giả bài viết: Bùi Thị Hà, Trần Văn Hiếu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, công tác phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học TP. Tây Ninh vẫn chưa được thật sự quan tâm đúng mức, việc bố trí tổ trưởng còn mang tính chủ quan, chưa có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng một cách bài bản. Kết quả khảo sát cho thấy công tác phát triển đội ngũ ở các trường tiểu học TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh đã được chú trọng và đã đạt mức khá tốt. Bên cạnh đó, công tác này vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định trong các nội dung: quy hoạch, tuyển chọn và bổ nhiệm, sử dụng, đào tạo và bồi dưỡng, đánh giá đội ngũ tổ trưởng chuyên môn và thực hiện chế độ đãi ngộ, xây dựng môi trường làm việc cho đội ngũ tổ trưởng chuyên môn. Kết quả của nghiên cứu là cơ sở đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn một cách hiệu quả, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Từ khóa: phát triển đội ngũ, tổ trưởng chuyên môn, trường tiểu học, Tây Ninh
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây