5. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ BIỆN PHÁP SỬ DỤNG ỨNG DỤNG KAHOOT TRIỂN KHAI M-LEARNING TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ

Chủ nhật - 18/04/2021 22:32  31  21

Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Quốc Bảo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học đã trở nên rất phổ biến. Việc tích hợp công nghệ di động trong quá trình dạy học, cụ thể là các ứng dụng trên thiết bị đi động giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức đồng thời kích thích hứng thú và giúp giáo viên đạt được hiệu quả cao trong quá trình giảng dạy. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp sử dụng Kahoot để thiết kế bài tập khởi động, bài tập tìm hiểu kiến thức mới, bài tập tổng kết bài học, bài tập tự học ở nhà trong dạy học với sự hỗ trợ các thiết bị di động (laptop, điện thoại thông minh,..) có kết nối Internet để triển khai M-learning. Sử dụng Kahoot sẽ giúp người học bước đầu làm quen với M-learning, cũng như góp phần nâng cao kết quả học tập của học sinh.
Từ khóa: Kahoot, M-learning, thiết bị di động, dạy học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây