8. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH THÔNG TIN - THƯ VIỆN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Thứ hai - 19/04/2021 09:32
632
340
Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Trang, Lâm Cẩm Tú
Tóm tắt: Hiện nay, nghiên cứu khoa học được đánh giá là phương pháp hiệu quả để sinh viên mở rộng vốn kiến thức cũng như kĩ năng mềm của bản thân, là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lí thuyết đã học vào việc giải quyết những vấn đề thực tiễn. Bài báo này phân tích thực trạng tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên chuyên ngành Thông tin-Thư viện, Trường Đại học Cần Thơ với tỉ lệ sinh viên thư viện tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học vẫn còn thấp. Từ đó, tác đưa ra các giải pháp phù hợp để thu hút sinh viên tham gia vào hoạt động này, đây là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho các đơn vị đào tạo Thông tin-Thư viện trong cả nước.
Từ khóa: nghiên cứu khoa học, Thông tin-Thư viện, sinh viên, Trường Đại học Cần Thơ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!