9. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HIỆU QUẢ TIẾNG VIỆT CHO HỌC VIÊN NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

Thứ hai - 19/04/2021 09:32  79  41

Tác giả bài viết: Lưu Thị Hồng Việt

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tiếng Việt là học phần rất quan trọng đối với học viên Lào học tại Trường Đại học Đà Lạt. những học phần tiếng Việt giúp học viên Lào có kiến thức tiếng Việt để sử dụng trong giao tiếp hàng ngày, học đại học, thi đạt chứng chỉ B2. Quá trình dạy học những học phần này còn gặp một số khó khăn khi dạy các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Bài viết nghiên cứu và đề xuất một số phương pháp dạy học: thuyết trình, dạy học trực quan, lặp lại, dạy học theo nhóm, đóng vai, nêu và giải quyết vấn đề. Vận dụng phối hợp các phương pháp này hiệu quả sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học tiếng Việt cho học viên Lào tại Trường Đại học Đà Lạt.
Từ khóa: Kinh nghiệm, dạy học tiếng Việt, học viên Lào, Trường Đại học Đà Lạt
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây