10. KHAI THÁC YẾU TỐ ĐỊA PHƯƠNG TRONG XÂY DỰNG NỘI DUNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ THỌ

Thứ hai - 19/04/2021 10:03  1000  459

Tác giả bài viết: Hoàng Công Kiên, Phan Thị Tình, Lê Thị Hồng Chi, Đặng Thị Phương Thanh, Nguyễn Thị Thu Huyền, Tạ Ngọc Trí

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đảm bảo tính mở, linh hoạt, phù hợp với điều kiện từng địa phương là một trong những quan điểm xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm. Trên cơ sở lí luận chung về hoạt động trải nghiệm và đặc thù điều kiện lịch sử, văn hóa của tỉnh Phú Thọ, bài viết xác định các yêu cầu của yếu tố địa phương trong tổ chức hoạt động trải nghiệm và đề xuất các yếu tố địa phương cần bổ sung, khai thác trong tổ chức hoạt động trải nghiệm đối với các trường tiểu học tỉnh Phú Thọ. Các yếu tố đặc trưng trong truyền thống lịch sử, di sản văn hóa của Phú Thọ là điều kiện tốt để giáo dục học sinh đất Tổ tinh thần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, gia tăng ở học sinh tình yêu và trách nhiệm với quê hương, đất nước.
Từ khóa: Trải nghiệm, hoạt động trải nghiệm, yếu tố địa phương, Tỉnh Phú Thọ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây