7. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC THEO TIẾP CẬN LÍ THUYẾT GIÁO DỤC TOÁN THỰC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN

Thứ hai - 19/04/2021 00:20  1553  740

Tác giả bài viết: Phan Thị Tình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thực tiễn là nguồn gốc phát sinh, động lực phát triển, mục tiêu phục vụ của toán học. Theo đó, giáo dục toán học thực là một xu thế đảm bảo quy luật khách quan của sự vận động, phát triển của toán học. Trên cơ sở xác định các thành phần năng lực giáo dục toán học thực của giáo viên Toán, bài viết đề xuất cách thức phát triển năng lực giáo dục toán thực cho sinh viên sư phạm Toán ở các trường sư phạm hiện nay. Cần xác định năng lực giáo dục toán học thực là một năng lực chuyên biệt của giáo viên Toán để có cơ sở khoa học trong việc phát triển năng lực này cho sinh viên trong quá trình đào tạo tại các trường sư phạm
Từ khóa: giáo dục toán thực, dạy học Toán, phát triển năng lực, đại học sư phạm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây