9. DẠY HỌC TRỰC TUYẾN CHO SINH VIÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Thứ hai - 19/04/2021 11:20  17  13

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, dạy và học trực tuyến đang ngày càng khẳng định nhiều ưu điểm vượt trội. Trên cơ sở lí luận, kết hợp phân tích số liệu thu thập được qua khảo sát học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, bài báo đã phân tích, đánh giá thực trạng dạy học trực tuyến cho sinh viên Việt Nam hiện nay. Từ đó, đề xuất những biện pháp về phía nhà trường, về phía đội ngũ giảng viên và về phía sinh viên nhằm phát huy vai trò tích cực, khắc phục những hạn chế của học trực tuyến để việc sử dụng hình thức dạy học này ngày càng hiệu quả hơn trong các trường đại học Việt Nam hiện nay. Dạy học trực tuyến sẽ là một phần của hoạt động dạy học, không phải chỉ là biện pháp tình thế chỉ được áp dụng trong những bối cảnh nhất định. Tuy nhiên, để dạy học trực tuyến thực sự hiệu quả, cần có những biện pháp đồng bộ từ phía nhà trường, đặc biệt là đội ngũ giảng viên và cả sinh viên.
Từ khóa: học tập trực tuyến, sinh viên, Đại học Bách khoa Hà Nội, biện pháp, hiệu quả
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây