3. ẢNH HƯỞNG CỦA ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH LÊN ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC KẾT HỢP

Thứ hai - 19/04/2021 14:27  2396  1374

Tác giả bài viết: Lê Thái Hưng, Hà Vũ Hoàng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học kết hợp đang là một trong những cách tiếp cận phổ biến trong giáo dục đại học. Để triển khai dạy học kết hợp một cách hiệu quả, người dạy cần có những thay đổi về chiến lược giảng dạy và kiểm tra đánh giá. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những ảnh hưởng của đánh giá quá trình lên nhiều mặt khác nhau của người học. Bài báo phân tích ảnh hưởng của đánh giá quá trình lên động cơ học tập của sinh viên trong dạy học kết hợp bằng phương pháp nghiên cứu tài liệu kết hợp với khảo sát 215 sinh viên. Kết quả cho thấy, đánh giá quá trình trong dạy học kết hợp đã góp phần thúc đẩy hoạt động học tập của người học ở phương diện về động cơ học tập.
Từ khóa: ảnh hưởng, đánh giá quá trình, động cơ học tập, dạy học kết hợp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây